Kính gửi: Quý Đại Lý & Khách Hàng

Với phương châm chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất, phục vụ tận tâm nhất, công ty TNHH Mực In Vmax xin gửi đến Quý khách hàng thông tin về thủ tục tiếp nhận, xử lí sản phẩm bảo hành như sau:

1. Kênh tiếp nhận thông tin
- Điện thoại: 1800 58 58 59 
- Website: https://hotro.vmax.vn/hc/vi/requests/new

2. Phản hồi thông tin:
Chúng tôi sẽ phản hồi thông tin lại trong vòng 05 phút sau khi tiếp nhận thông tin của Quý khách hàng. 
Thời gian tiếp nhận thông tin: 
- Từ 8h00 – 17h00: Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần. 
- Từ 8h00 – 12h00: Thứ Bảy hàng tuần.

3. Cách thức bảo hành 
- Đối với khu vực nội thành các thành phố Hà Nội, HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương: Vmax sẽ cử nhân viên đến trực tiếp xử lý bảo hành cho Quý khách hàng. 
- Các khu vực còn lại: Khách hàng vui lòng chuyển sản phẩm lỗi cho Vmax, mọi chi phí vận chuyển Vmax sẽ hỗ trợ. 
- Trong trường hợp các sản phẩm thỏa điều kiện đổi mới, Vmax sẽ tiến hành đổi mới sản phẩm cho khách hàng và sẽ thu hồi lại những vỏ sản phẩm này.

Mọi thắc mắc về thủ tục bảo hành Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin trên để được tư vấn cụ thể.

Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Vmax!


Đại diện công ty TNHH Mực In Vmax

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

NGUYỄN PHÚC HUY



Bình luận
Đăng nhập để gửi bình luận
Newsletter

Nhập email để nhận thông báo khi có bài viết mới